PHẦN 7: Hồ sơ cấp lại, gia hạn giấy phép đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế.
1. Hồ sơ cấp lại số lưu hành đối với trường hợp mất, hỏng
2. Hồ sơ đề nghị gia hạn số lưu hành gồm:
a) Văn bản đề nghị gia hạn số lưu hành theo mẫu;
b) Bản sao giấy chứng nhận đăng ký lưu hành đã được cấp;
c) Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng còn hiệu lực tại thời điểm nộp hồ sơ;
d) Giấy ủy quyền của chủ sở hữu trang thiết bị y tế cho cơ sở thực hiện việc đăng ký lưu hành theo mẫu;
đ) Giấy chứng nhận lưu hành tự do đối với trang thiết bị y tế nhập khẩu còn hiệu lực tại thời điểm nộp hồ sơ;
e) Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong thời hạn được cấp số lưu hành theo mẫu;
g) Hồ sơ kỹ thuật chung thực hiện theo hướng dẫn tại Hiệp định ASEAN về trang thiết bị y tế đối với trường hợp đã được cấp số lưu hành nhưng tại thời điểm được cấp số lưu hành pháp luật chưa quy định trong hồ sơ đề nghị cấp số lưu hành phải có hồ sơ kỹ thuật chung ASEAN.
3. Thời hạn nộp hồ sơ đề nghị gia hạn số lưu hành tối thiểu 60 ngày trước khi số lưu hành hết hạn.
Contact:
Mr Trung 0973.353.207 (zalo/tel)
Mail: trungbv@airseaglobalgroup.com.vn
Airseaglobal – Thủ tục nhập khẩu thiết bị y tế chuyên nghiệp số 1 Việt Nam
Add: AIRSEAGLOBAL – Phòng 2414, tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
__________________________________________________________________________________________
PHẦN 1: Giấy phép đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế là gì ? Khi nào phải xin giấy phép đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế ?
PHẦN 3: Hồ sơ xin giấy phép đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế cần những giấy tờ gì ?
PHẦN 4: Hồ sơ xin giấy phép đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế cần những yêu cầu gì ?
PHẦN 6: Trường hợp nào phải thông báo thay đổi đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế ?
PHẦN 8: Trường hợp thu hồi giấy phép đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế