VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN AIRSEAGLOBAL HỖ TRỢ NHẬP KHẨU HÀNG (TBYT, TPCN,.MỸ PHẨM)
- Doanh nghiệp kinh doanh thương mại lần đầu chuyển sang nhập khẩu trực tiếp, thiếu kinh nghiệm, không nắm được quy trình nhập khẩu một lô hàng
- Không có nhân viên có chuyên môn chịu trách nhiệm tìm hiểu quy trình
- Không muốn chịu rủi ro tự “mày mò” tìm hiểu cách nhập khẩu một lô hàng
- Không thông thạo tiếng Anh.
- Không biết cách giao dịch với đối tác nước ngoài.
- Không nắm được Thiết bị y tế mình dự định nhập cần giấy phép gì hay không; chưa xin được giấy phép đã tiến hành nhập khẩu hàng, dẫn đến bị xử phạt, và mất chi phí phát sinh
- Không kiểm tra được tính pháp lý của hàng hóa, không biết cần yêu cầu người bàn (seller) cung cấp những thông tin/ giấy tờ gì để làm Giấy phép
- Ký hợp đồng không chặt chẽ, thiếu những điều khoản quan trọng bảo vệ mình khi có tranh chấp xảy ra.
- Không kiểm tra được thuế nhập khẩu – thuế VAT chính xác của hàng hóa
- Không nắm được cách thức và thời gian vận chuyển 1 lô hàng và không biết lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp
AIRSEAGLOBAL HỖ TRỢ NHỮNG GÌ CHO KHÁCH HÀNG NHẬP KHẨU
Với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Airseaglobal Group luôn cam kết cung cấp cho khác hàng những dịch vụ chất lượng và độ tin cậy cùng các giải pháp toàn diện, sáng tạo cho các vấn đề của quý khách hàng, ĐẢM BẢO LÀM GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU CHUYÊN NGHIỆP – VẬN CHUYỂN VÀ THÔNG QUAN CHẤT LƯỢNG CAO.
Các khách hàng trong và ngoài nước sử dụng dịch vụ Tư vấn nhập khẩu của Airseaglobal:
CÁC TIN NHẮN KHÁCH HÀNG ĐƯỢC AIRSEAGLOBAL HỖ TRỢ LÀM VIỆC ONLINE VỚI ĐỐI TÁC:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AIRSEAGLOBAL.
MST: 0105308539
Trụ sở Chính: Phòng 2414, 2412 Tòa Eurowindow Complex, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: Ms Hà My 0928.0000.88