pizza

GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CỬA HÀNG PIZZA

GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CỬA HÀNG PIZZA – EM TRUNG 0973.353.207 (ZALO) TƯ VẤN LÀM Ạ

Căn cứ vào Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17/6/2010, có hiệu lực từ ngày 01 tháng 7 năm 2011 và đồng thời căn cứ vào Nghị định 15/2018/NĐ-CP – Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật an toàn thực phẩm ban hành ngày 2 tháng 2 năm 2018.

Giấy phép an toàn thực phẩm cho nhà hàng cần những gì?

Bước 1: Tư vấn quy định – pháp lý

– Tư vấn về quy định – nghị định – thông tư về vấn đề làm giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng pizza

– Tiếp nhận tài liệu, thông tin và nhu cầu của doanh nghiệp về vấn đề làm giấy phép an toàn thực phẩm

Bước 2: Khảo sát trực tiếp tại cơ sở

– Khảo sát cơ sở, hướng dẫn khắc phục các tồn tại về cơ sở vật chất: sắp xếp quy trình theo nguyên tắc một chiều, dụng cụ, trang thiết bị, các điều kiện về tường, trần, nền, hệ thống thông gió, hệ thống điện, chất thải, kho bãi

– Hướng dẫn chủ cơ sở và các nhân viên học tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm 

– Hướng dẫn chủ cơ sở và các nhân viên khám sức khỏe theo thông tư quy định 

– Hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục hành chính: Sổ lưu mẫu, sổ kiểm tra nguyên liệu đầu vào, sổ theo dõi chế biến, sổ quản lý sức khỏe nhân viên

Bước 3: Thẩm định cơ sở

– Soạn hồ sơ xin giấy phép an toàn thực phẩm và nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền, đóng tất cả lệ phí nhà nước;

– Thông báo lịch thẩm định và hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ xuất trình cho đoàn thẩm định;

– Theo dõi trong quá trình thẩm định cơ sở cho đến khi có kết quả thẩm định ĐẠT;

Bước 4: Nhận giấy phép

– Nhận giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng pizza và giao tận nơi cho doanh nghiệp

– Hoàn thành dịch vụ dịch vụ làm giấy phép an toàn thực phẩm cho quán ăn và tư vấn doanh nghiệp duy trì cơ sở và chuẩn bị các giấy tờ khi hậu kiểm

Nơi nộp hồ sơ và thời gian làm giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng pizza?

– Nơi nộp hồ sơ xin cấp giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng pizza là Ban Quản lý An toàn thực phẩm

– Trong thời gian 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ban Quản lý An toàn thực phẩm tổ chức thẩm định

– Sau 07 ngày làm việc Ban Quản lý An toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận (tính từ ngày thẩm định đạt)

– Thời gian hiệu lực giấy chứng nhận an toàn thực phẩm là 03 năm (Tính từ ngày cấp)


AIRSEAGLOBAL – VUA DỊCH VỤ NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ, MỸ PHẨM, TP CHỨC NĂNG | XIN GIẤY PHÉP – VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ – HẢI QUAN TRỌN GÓI

cong bo my pham

Mr. Trung AIRSEAGLOBAL GROUP
Zalo/tel: 0973.353.207
Email: trungbv@airseaglobalgroup.com.vn
Văn phòng: Phòng 2412, 2414, tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội  
Chi nhánh: Hồ Chí Minh | Hải Phòng | Đà Nẵng | Lạng Sơn

DỊCH VỤ LOGISTICS, THÔNG QUAN, TƯ VẤN GIẤY PHÉP, THỦ TỤC HẢI QUAN HÀNG Y TẾ VÀ THỦ TỤC CÁC MẶT HÀNG

1. Dịch vụ làm Hồ sơ CSDT và xin Đăng ký Lưu hành TBYT loại C, D

2. Dịch vụ công bố TBYT loại A, B

3. Dịch vụ Phân loại TBYT chuyên nghiệp

4. Dịch vụ Công bố mua bán TBYT loại BCD

5. Dịch vụ Công bố Mỹ phẩm nhập khẩu

6. Dịch vụ Công bố Thực phẩm chức năng, TP BVSK

7. Làm ISO 13485 và Công bố sản xuất TBYT

8. Công bố, Tự công bố, Kiểm nghiệm, Đăng ký KTCL các mặt hàng khác

9. Dịch vụ Vận chuyển AIR / SEA Quốc tế & Hải quan trọn gói