thu tuc nhap khau may ha than nhiet

THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY HẠ THÂN NHIỆT

Airseaglobal Group hiện có hơn 1600 khách hàng TTBYT, thông quan 15.000 tờ khai hải quan y tế, xin giấy phép cho hơn 300 loại thiết bị y tế và phụ kiện

Hiện nay có nhiều anh chị hỏi em: Nhập khẩu máy hạ thân nhiệt thì cần những giấy tờ gì?

Em Minh Airseaglobal sẽ giải đáp thắc mắc của anh chị qua bài viết này ạ!

Thủ tục nhập khẩu MÁY HẠ THÂN NHIỆT:

  1. HS CODE: 
  • Máy hạ thân nhiệt có mã HS code: 9018.90.90
  • Thuế nhập khẩu 0%, VAT (Liên hệ để được tư vấn)
  • Hàng đã được Airseaglobal thông quan
  1. PHÂN LOẠI: thuộc loại C
  2. THỦ TỤC HẢI QUAN:
  • Bản phân loại
  • Bộ hồ sơ đầy đủ: Invoice, Packing List, Catalogue, Tờ khai, C/O
  • Số đăng ký lưu hành cho  hàng loại C (Bộ Y Tế cấp) (nếu có GPNK từ 2018 thì tiếp tục nhập khẩu bình thường cho tới hết năm 2024, sang đến năm 2025 bắt buộc phải đăng ký lưu hành)
  • Tại sao nên đăng ký lưu hành ngay trong năm 2022? THAM KHẢO TẠI ĐÂY
  1. LƯU Ý
  • 3M (Model, Manufacture, Made in) trên tem nhãn hàng thực tế phải chuẩn 100% như trên giấy tờ.
  • Phải kê khai giá trước khi lưu hành hàng trên thị trường
  • Thủ tục nhập khẩu TBYT loại C, D 2025: tất cả các TTBYT loại C, D để nhập khẩu đều cần ĐĂNG KÝ SỐ LƯU HÀNH. 

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ LƯU HÀNH MÁY HẠ THÂN NHIỆT:

BƯỚC 1: RÀ SOÁT HỒ SƠ PHÁP LÝ

Rà soát các tài liệu do Hãng cung cấp là bước quan trọng đảm bảo hồ sơ không bị mất thời gian chỉnh sửa, làm chậm quá trình xin cấp hồ sơ lưu hành

  1. ISO 13485
  • Bắt buộc phải là ISO 13485
  • ISO còn hạn tại thời điểm nộp
  • Hồ sơ bằng tiếng anh hoặc tiếng việt (dịch công chứng)
  • Ghi đầy đủ thông tin nhà sản xuất, địa chỉ
  • Phạm vi sản xuất: bao gồm trang thiết bị y tế đăng ký lưu hành
  1. Chứng nhận lưu hành tự do (CFS)
  • Được hợp thức hóa lãnh sự
  • Ghi đầy đủ thông tin nhà sản xuất, tên sản phẩm, chủng loại
  • Trên CFS phải ghi rõ “sản phẩm được lưu hành tại thị trường nội địa và không hạn chế xuất khẩu”
  1. Ủy quyền Authorization
  • Làm theo mẫu do Bộ Y Tế ban hành
  • Được hợp thức hóa lãnh sự
  1. Bảo hành hoặc xác nhận hàng dùng 1 lần
  • Làm theo mẫu do bộ y tế ban hành
  • Được hợp thức hóa lãnh sự
  1. Hướng dẫn sử dụng: yêu cầu có bản hướng dẫn sử dụng gốc của nhà sản xuất 
  2. Tem nhãn hàng gốc: yêu cầu scan màu đầy đủ mẫu nhãn của từng chủng loại sản phẩm, từng quy cách đóng gói.
  3. Hồ sơ giấy chứng nhận hoặc tuyên bố phù hợp với các tiêu chuẩn

BƯỚC 2: RÀ SOÁT HỒ SƠ KỸ THUẬT

Hồ sơ kỹ thuật kể đến các báo cáo lâm sàng, mô tả kỹ thuật và catalogue.

BƯỚC 3: PHÂN LOẠI VÀ PHÂN NHÓM

Liên hệ em Minh 0971 460 378 để được hỗ trợ Phân loại chuẩn TT 05

BƯỚC 4: PHÂN LUỒNG LƯU HÀNH:

Với các hồ sơ đủ điều kiện cấp nhanh, AIRSEAGLOBAL hỗ trợ rà soát theo quy định. 

Tham khảo: ĐIỀU KIỆN CẤP NHANH SỐ LƯU HÀNH ĐỐI VỚI TRANG THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI C, D

BƯỚC 5: NỘP LƯU HÀNH VÀ CHỜ PHẢN HỒI:

AIRSEAGLOBAL chuẩn hóa và hoàn thiện form mẫu, nộp hồ sơ. 

—————————-

Anh chị cần hỗ trợ sửa, chuẩn hóa hồ sơ để đảm báo hồ sơ của mình có thể ra nhanh nhất có thể thì liên hệ hỗ trợ 24/7 ạ.

AIRSEAGLOBAL – Chuyên thủ tục nhập khẩu Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Thiết bị y tế

cong bo my pham Tuyết Minh AIRSEAGLOBAL GROUP SALES
Zalo: 0971 460 378
Mobi: 0971 460 378
Email: minhntt@airseaglobalgroup.com.vn  
Add: Phòng 2412, 2414, tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN

” Cứ 10 Khách hàng xuất nhập khẩu thiết bị y tế trên thị trường thì có 4 bên làm gpnk, phân loại, Hải quan, vận chuyển Air/ Sea Exw, Fob với Airseaglobal Group “

“TOP 3 CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ LỚN NHẤT MIỀN BẮC”

WCA MEMBER ID : 73213 

Web : https://airseaglobal.com.vn | http://airseaglobal.com.vn  

Reg/ Bill Address : A9/4 , MO DIA CHAT GROUP, CO NHUE 2 WARD, BAC TU LIEM DIST, HA NOI.

Head office in Hanoi

Room 2412, Euro window Complex building, 27 Tran Duy Hung, Cau Giay, Ha Noi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.