THỦ TỤC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN FDA CHO HÀNG THỰC PHẨM

THỦ TỤC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN FDA CHO HÀNG THỰC PHẨM – MS TRANG 0395.646.841

Hầu hết bất kì doanh nghiệp nào muốn vận chuyển hoặc xuất khẩu hàng đi Mỹ đều tìm hiểu vể FDA. FDA là gì? Thủ tục xin giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ được thực hiện như thế nào? Hôm nay em Trang Airseaglobal sẽ cùng chia sẻ với anh chị một số thông tin về giấy chứng nhận FDA và thủ tục xin giấy chứng nhận FDA nhé

FDA HOA KỲ LÀ GÌ?

FDA Hoa Kỳ là chữ viết tắt tên tiếng anh của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration), cơ quan này được thành lập cách đây hơn 100 năm, trực thuộc Bộ Y Tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ.

Để được xuất khẩu những mặt hàng thuộc FDA quản lý vào thị trường Hoa Kỳ, bất cứ nhà xuất khẩu nào cũng phải tuân thủ tất cả những yêu cầu, tiêu chuẩn rất khắt khe của tổ chức này. Và các quốc gia này phải có được chứng nhận của FDA.

Hàng thực phẩm là một trong những mặt hàng chịu sự giám sát chặt chẽ của Hoa Kỳ, do vậy muốn xuất khẩu hàng thực phẩm vào thị trường này buộc phải có chứng nhận FDA.

Lưu ý: Mỗi giấy chứng nhận FDA chỉ được một mặt hàng, không gộp chung nhiều mặt hàng thực phẩm lại với nhau.

Ví dụ như: Bạn muốn vận chuyển hàng đi Mỹ là cà phê và trà thì bạn sẽ phải thực hiện 2 lần đăng ký xin cấp chứng nhận FDA cho hai loại sản phẩm trên (sẽ không bị giới hạn số lượng, và trọng lượng).

NHỮNG MẶT HÀNG BẮT BUỘC PHẢI CÓ CHỨNG NHẬN FDA KHI NHẬP KHẨU VÀO MỸ

FDA chịu trách nhiệm cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua các quy định và giám sát an toàn thực phẩm. Cụ thể như các sản phẩm:

  • Thực phẩm
  • Thuốc lá
  • Thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống
  • Dược phẩm theo toa hoặc không theo toa
  • Vắc-xin
  • Truyền máu
  • Thiết bị y tế
  • Thiết bị bức xạ điện từ
  • Các sản phẩm liên quan đến thú y.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHỨNG NHẬN FDA?

Các mặt hàng thực phẩm mà muốn xuất khẩu thì bắt buộc phải làm giấy chứng nhận FDA (đặc biệt với sự quản lý và giám sát nghiêm ngặt của Hoa Kỳ)

Nếu không có giấy chứng nhận này thì hải quan sẽ kiểm tra. Phát hiện thấy thiếu thông tin, gói hàng sẽ bị hủy ngay lập tức tại nước đến.

KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Địa chỉ nhà máy sản xuất.
  • Giấy chứng nhận HACCP/ISO 22000 (nếu có).
  • Thông tin liên hệ văn phòng đại diện tại Mỹ.
  • Thông tin người làm việc và chịu trách nhiệm chính về FDA.
  • Thông tin khác (tùy trường hợp).

QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN FDA

  • Em Trang Airseaglobal – 0395646841 tư vấn miễn phí vấn đề liên quan đến hoạt động Đăng ký giấy phép FDA.
  • Hướng dẫn kê khai thông tin đăng ký FDA.
  • Tiến hành tạo tài khoản với hệ thống FDA.
  • Đăng nhập vào FDA, đăng ký tài khoản và kê khai các chi tiết về sản phẩm trong FDA
  • Sau khi nhận được phí, hệ thống FDA sẽ tự động cập nhật mã PIN và mã PCN vào tài khoản đã đăng ký trên hệ thống đăng ký FDA
  • Ngay sau có mã PIN và mã PCN, tiến hành nhập lên hệ thống FDA, Submit, ra số FDA tạm thời
  • Bàn giao Giấy chứng nhận mã số FDA tạm thời đã được xác thực

CÁC CHỨNG NHẬN FDA AIRSEAGLOBAL GROUP ĐÃ THỰC HIỆN CHO KHÁCH HÀNG

XEM TẤT CẢ CÁC CHỨNG NHẬN FDA TIÊU BIỂU TẠI ĐÂY

HÌNH ẢNH CHỨNG NHẬN FDA AIRSEAGLOBAL GROUP ĐÃ THỰC HIỆN ĐĂNG KÍ:

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHỨNG NHẬN FDA CHO THỰC PHẨM GỒM NHỮNG GÌ?

AIRSEAGLOBAL GROUP hỗ trợ khách hàng những gì?

  • Chuẩn hóa thông tin hồ sơ đăng ký chứng nhận
  • Tiến hàng đăng kí mã DUNS (nếu doanh nghiệp chưa có). Nếu một công ty muốn thực hiện giao dịch quốc tế, công ty đó bắt buộc phải có mã DUNS – Data Universal Numbering System, là dãy số gồm 9 chữ số có tính duy nhất, dùng để xác thực thông tin của một doanh nghiệp. Đây sẽ là cơ sở để công ty đối tác có thể xác định hồ sơ doanh nghiệp đó, cũng như giúp doanh nghiệp đó gia tăng sự tin cậy và tín nhiệm toàn cầu.
  • Lựa chọn và chỉ định đại lý uy tín tại Hoa Kỳ.
  • Đăng ký tài khoản FDA và đại diện doanh nghiệp nộp phí người dùng.
  • Xác nhận và bàn giao chứng nhận FDA của US Agent cho khách hàng.
DỊch VỤ ĐĂng KÝ, ChỨng NhẬn Fda Airseaglobal
Chứng nhận FDA Thực phẩm giúp Doanh nghiệp giảm Rủi ro khi xuất khẩu vào Hoa Kỳ và tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm.

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ?

  • Một chứng nhận FDA của US Agent cấp
  • Tài khoản FDA
  • Mã số FDA

Liên hệ Hotline 0395.646.841 để được tư vấn dịch vụ chứng nhận an toàn thực phẩm FDA.

Quý doanh nghiệp có thắc mắc về HỒ SƠ NHẬP KHẨU các mặt hàng thiết bị y tế (LƯU HÀNH TBYT LOẠI C,D; CÔNG BỐ A; CÔNG BỐ B,….), MỸ PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG hoặc cần hỗ trợ THÔNG QUAN – VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ có thể liên hệ em Trang – 0395646841 nhé ạ.

Xem full các vận đơn hàng Sea tiêu biểu mà Airseaglobal đã làm cho khách hàng TẠI ĐÂY

Xem full các vận đơn hàng Air tiêu biểu mà Airseaglobal đã làm cho khách hàng TẠI ĐÂY

Thủ tục nhập khẩu TBYT Airseaglobal - VUA NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ.   Mobile: 0395646841 (tel/zalo)
Thủ tục nhập khẩu TBYT Airseaglobal – VUA NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ. Mobile: 0395646841 (tel/zalo)

Anh Chị cần hỗ trợ trọn gói Phân loại, Công bố, xin Lưu hành C, D; Thủ tục hải quan, VAT 5% – VAT 10% hàng y tế và Vận chuyển vui lòng gửi Catalogue, Mô tả hàng Tiếng Việt về liên hệ:

Ms Trang – 0395.646.841 (zalo/tel)

trangnt@airseaglobalgroup.com.vn

❤Airseaglobal-Thủ tục nhập khẩu thiết bị y tế chuyên nghiệp số 1 Việt Nam

❤️? Tầng 24, Tòa Eurowindow Complex, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

———————————–

AIRSEAGLOBAL – THỦ TỤC NHẬP KHẨU Y TẾ SỐ 1 VIỆT NAM

1. Xin đăng ký lưu hành thiết bị y tế C, D

2. Phân loại (Theo thông tư 05/2022/TT-BYT – Chuẩn vào thầu)

3. Xin Công bố đủ điều kiện kinh doanh thiết bị y tế loại BCD

4. Xin công bố loại A, B

5. Xin công bố đủ điều kiện sản xuất

6. Vận chuyển Exw, Fob khai hải quan trọn gói

7. Thủ tục tạm xuất tái nhập, tạm nhập tái xuất hàng y tế

8. Hỗ trợ khách vào các Group Zalo bán hàng y tế, Tuyển dụng nhân sự y tế,

9. Tìm nhà cung cấp, Group Hỗ trợ nhập khẩu y tế ( Hệ sinh thái của Airseaglobal Group )

10. Sửa các loại công bố A, Công bố đủ đk kinh doanh BCD, Công bố đủ điều kiện sản xuất

11. Dịch vụ làm chứng chỉ lưu hành tự do cho hàng loại A sản xuất trong nước