giay phep san xuat khau trang y te

THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP SẢN XUẤT KHẨU TRANG Y TẾ

Phần 3: Doanh nghiệp có nhu cầu xuất khẩu khẩu trang y tế đi nước ngoài thì cần thực hiện thủ tục gì ?


– Sau khi thực hiện xong thủ tục công bố sản phẩm trong nước mà doanh nghiệp có nhu cầu xuất khẩu sản phẩm khẩu trang y tế thì cần thực hiện thêm bước xin giấy chứng nhận lưu hành tự do CFS cho sản phẩm khẩu trang y tế. Hồ sơ cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do cho khẩu trang y tế gồm có: 


+ Văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do theo Mẫu số 12 quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này;

+ Nộp bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng được công nhận bởi tổ chức đánh giá sự phù hợp theo quy định của pháp luật còn hiệu lực tại thời điểm nộp hồ sơ;


+ Nộp bản gốc hoặc bản sao số lưu hành còn thời hạn;


+ Một bộ đi kèm hồ sơ doanh nghiệp đã thực hiện việc công bố tiêu chuẩn áp dụng loại A cho khẩu trang y tế như ở bước công bố tiêu chuẩn áp dụng loại A 


– Quy trình thực hiện xin giấy chứng nhận lưu hành tự do cho khẩu trang y tế. Doanh nghiệp gửi 1 bộ hồ sơ đến cơ quan cấp CFS. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng quy định, trong thời hạn 3 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, cơ quan cấp CFS thông báo để thương nhân hoàn thiện hồ sơ. Thời hạn cấp CFS không quá 3 ngày làm việc, kể từ ngày thương nhân nộp hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. Trường hợp không cấp CFS, cơ quan cấp CFS có văn bản trả lời nêu rõ lý do. Cơ quan cấp CFS có thể tiến hành kiểm tra tại nơi sản xuất trường hợp nhận thấy việc kiểm tra trên hồ sơ là chưa đủ căn cứ để cấp CFS hoặc phát hiện có dấu hiệu vi phạm quy định đối với CFS đã cấp trước đó.  Hiệu lực giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm khẩu trang y tế theo quy định 02 năm tính từ ngày được cấp phép.

Phần 1: Khẩu trang y tế là gì? Tại sao phải xin giấy phép sản xuất khẩu trang y tế? Thực hiện thủ tục xin giấy phép sản xuất khẩu trang y tế cần mã ngành nghề gì ?

Phần 2: Đưa sản phẩm khẩu trang y tế ra thị trường gồm các bước nào ?

Phần 4: Một số vấn đề khách hàng thường gặp khi thực hiện thủ tục xin giấy phép sản xuất khẩu trang y tế

________________________________________________________________________________________

AIRSEAGLOBAL với kinh nghiệm hợp tác và làm dịch vụ cho hơn 1500 doanh nghiệp thiết bị y tế trên cả nước chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, hướng dẫn thủ tục để mở cửa hàng, nhập và kinh doanh trang thiết bị y tế.

Lưu ý:

  • Tem nhãn trên hàng hoá phải khớp với tờ khai, phân loại, invoice khi thông quan hàng tại VN.
  • Hàng Loại B,C,D cần làm công bố đủ điều kiện mua bán TBYT trước khi xuất hóa đơn GTGT (VAT) (3-5 ngày)
  • Thủ tục nhập khẩu TBYT loại C, D 2025: tất cả các TTBYT loại C, D để nhập khẩu đều cần ĐĂNG KÝ SỐ LƯU HÀNH LƯU HÀNH

AIRSEAGLOBAL NHẬN FULL DỊCH VỤ HỖ TRỢ CHECK, CARE, XIN GIẤY PHÉP, VẬN CHUYỂN THÔNG QUAN, ĐƯA HÀNG VỀ KHO
ZALO/ TEL: 0971 460 378 – Ms Tuyết Minh

Xem full các số đăng ký lưu hành TBYT tiêu biểu Airseaglobal đã làm cho khách hàng (update liên tục) TẠI ĐÂY

Xem full các vận đơn hàng Sea tiêu biểu mà Airseaglobal đã làm cho khách hàng TẠI ĐÂY

Xem full các vận đơn hàng Air tiêu biểu mà Airseaglobal đã làm cho khách hàng TẠI ĐÂY

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AIRSEAGLOBAL

Ms Tuyết Minh: 0971 460 378 (zalo: zalo.me/0971460378)

Mail: minhntt@airseaglobalgroup.com.vn